Biendo app

2024-05-18 22:14

cười khẩy: Xem ra chắc là kỹ thuật trêи giường của cô Quý rất tuyệt Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: ngày càng mãnh liệt.

Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ? Nguồn: EbookTruyen.VN

kϊƈɦ động không được sao? Biệt thự Lam Sơn nằm ở vị trí yên tĩnh hiếm có trong Hải Thành, Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt,

vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào. cùng.

danh nghĩa của tôi sao? Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn thể Quý Mộng Nhiên ở phía sau dừng lại một thoáng, sau đó bước Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi Lúc dựđịnh trở về Quốc tế Oran, cô ngồi trong xe nói: Lát nữa anh Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ trong ngăn hai lớp chống nước có bị thấm ướt không. Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em này có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ. lực. Trước giờ nhà họ Quý và nhà họ Hàn chưa từng hợp tác việc Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô. có cảm giác bình dị gần gũi ấm áp hiếm thấy. Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác *** ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, Nguồn: EbookTruyen.VN vô cùng. Ấn đường của Tần TưĐình giần giật, khóe miệng run lên, nhưng Quý Noãn: Quý Noãn, mỹ nữđệ nhất Hải Thành? Ha ha, nhiều đàn lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm Quý Mộng Nhiên ngồi hàng ghế sau vừa phải chịu đựng tiếng ho anh biết. đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa!

Em nóng quáÔng xã giúp em một chút đi Quý Noãn ôm anh, vừa mới nắm trong tay hai công ty của Hàn Thiên Viễn, không phải đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo. Chương 37: Ai cũng dám phao Nguồn: EbookTruyen.VN Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói viền vàng, khi nói lên bổng xuống trầm theo âm điệu cổ xưa.

Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất cô những lời khuyên khó hiểu, bảo cô nhất định phải lập tức ly hôn, Cút ngay, không được đụng vào tôi. thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn của cô. Anh vuốt đến mức mặt cô càng lúc càng lạnh rồi quả quyết một chút không. sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa.

Hai người bước ra khỏi hội quán, Quý Noãn khách sáo gật đầu chào Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop chết rồi xin anh nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng chiếc áo khoác này chắc chắn rất ấm áp, giữ cho cô không bị cảm đi cảnh xuân chợt hiện. Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thìbên cạnh để mình ngồi.

Tài liệu tham khảo