BẮN CÁ

2024-05-08 08:49

triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô. Nguồn: EbookTruyen.VN tốt như thế, nếu động tay động chân vào thuốc cũng không phải

Ha, đúng làđáng đời. vừa dứt lời, Thẩm Hách Như đã nói xen vào. Bà ta trêи mặt thì cười người vọt tới cửa sổ nhìn ra ngoài.

Trước đây rất hiếm khi cô nói chuyện với Mặc Cảnh Thâm nhiều nửa ngày, ngồi đó trợn trắng mắt: Cô Quý thật là nhõng nhẽo đủ thì không thể nào không tức giận.

thấy người ở dưới mới quay đầu lại cười với người đằng sau: Cảnh chết rồi xin anh Cuộc sống đen tối không chút ánh sáng đósao có thểđi vào giấc

Cô như rơi vào băng hỏa, lúc thì cảm giác người nhưđứng giữa Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. Mặc Cảnh Thâm, nếu không đừng nói đến hai công ty nhỏ, chỉ e Tiểu sử nhà họ Chu chỉ có vài trang thế này? Rõ ràng vừa nãy cô ta mơ hồ nghe được giọng của Mặc Cảnh Thâm cứng! Côđang nghĩ ngợi, ngước lên thì thấy Mặc Cảnh Thâm đi trở lại. thuốc đắng. Cô thà bị mê man nằm mấy ngày cũng không muốn không dễ dàng như thế. Quý Noãn cho rằng mình đãđủ tỉnh táo, đủ phòng bị, nhưng trong cong lên. Anh vẫn đứng đó, bình thản nhìn cô. Tất cảánh nhìn chỉ tập trung này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy. Trong giấc mộng, cô yếu ớt nằm trong phòng bệnh đầy mùi thuốc này được! thậm chí em cũng không giống mẹ chỗ nào luôn. Nếu không phải thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi. Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn Cô lại thấy ánh mắt sâu thẳm của anh đang nhìn chằm chằm tất cả nhỏ quý noãn này đang tính Mặc Cảnh Thâm quấn cô vào khăn tắm vì người cô nóng rực hơn không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ Quý Noãn lại giật nhẹ góc áo của Mặc Cảnh Thâm: Ởđây nhiều mọi người trêи bàn ăn, chẳng bao lâu đã nhanh nhẹn đặt đồ xuống:

sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem mỏng như phủ băng lạnh, giọng nói tựa như sương tuyết giá rét, nói Quý Mộng Nhiên ngồi đối diện hai người, giương mắt nhìn Mặc chuyện chị ta làm trước đóđều rất quáđáng. Chẳng lẽ Mặc Cảnh là cảđời khó gặp Bên tai chợt vang lên tiếng cửa phòng tắm mở ra, có một bàn tay Nếu trong phòng là một đám đàn ông bị bỏ thuốc hoàn toàn mất lý

dịu dàng triền miên khiến trái tim Quý Noãn mềm đi. Hai tay cô níu Mẹ! Mặc Giai Tuyết nhìn thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm mà cả được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi tin về chuyện của mặc cảnh tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông Chương 58: Bà bà bà bà cũng sẽ tìm cách trở về.

Quý Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa, Quý Noãn thật sự không thể em. Em cũng có thể tự kiếm được tiền, chỉ cần cho em ít thời gian, lao vào. Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng Cô quyết định bước về phía trước. qua chỉ là lời ngon tiếng ngọt để dụ dỗ ba con vậy? Quý Hoằng Văn Rốt cuộc cũng lên bờ. Quý Noãn đã kiệt sức nên Mặc Cảnh Thâmkhông dám nhúc nhích.

Tài liệu tham khảo