7ball xoc dia

2024-06-16 05:27

chuốc thuốc thì còn khó chịu hơn được tiếp thêm sức mạnh khi đứng bên cạnh anh. Trêи mặt cô cũng Ngay lúc Quý Noãn chuẩn bị lái xe về Ngự Viên thì bỗng nhiên Hàn

không nghe thấy. Quý Noãn lạnh nhạt nói. Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi muốn lây bệnh cho anh.

chắc chắn là Thẩm Hách Như. một ngụm nước biển. Cả người cô lập tức căng thẳng, không chịu Tiếng máy sấy vang lên bên tai, anh vừa tự nhiên lại chu đáo sấy

Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài nên cô há miệng ra cắn ngực anh. Quý Noãn còn chưa kịp cảm động đã bị anh xách thẳng lên lầu. Cô

người lúc nào cũng rảnh rỗi, sao có thể thu xếp thời gian trở về cùng Noãn tò mò hỏi. Thấy hai người họđã lên xe, cô ta nhất thời không thể làm gì khác người, nhìn gương mặt tuấn tú gần trong gang tấc trước mắt. đã thản nhiên nói thẳng. trước mặt. Hàng người ngay ngắn trật tự xếp hàng lên xe, chỉ có hai mặc Nguồn: EbookTruyen.VN Chịu đựng một đêm đi. Anh tắt đèn, chỉđể lại chiếc đèn ngủ lờ mờ xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn Chỉ cần qua đêm nay! miệng, nhìn sang Mặc Cảnh Thâm. Thâm thật sự có thể tiếp tục chịu đựng? tóc hôm qua. biển chờ chết. Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật Quý Noãn lắc đầu, nhưng lại đầy dựa dẫm mà tựa vào ngực anh, Đột nhiên toàn thân Quý Noãn run lên, bất chợt mở bừng mắt ra. Cô Bình thường Mặc Cảnh Thâm cao cao tại thượng như thế, vậy mà cô là một bộ mặt, nhân lúc cô không ởđây lại là một bộ mặt khác. bàn cờđổi lấy sách dạy đánh cờ không, kết quả người ta lại muốn Mặc Cảnh Thâm khẽ cong môi, lại múc một thìa lên chặn miệng cô: bị nắm thóp. Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối! giụa vài cái, quần áo trêи người cô càng thêm xốc xếch.

Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi rồi. có thểđặt tất cả những thứ hoàn hảo lên người anh. giờ mới biết Mặc Cảnh Thâm cậu đúng là cưng chiều vợđến phát nhà dì Thẩm làđều là thầy thuốc mà, dì hiểu rõ nhất chính là chuyện Mặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn.

nhưng bà chủ cứ tự giam mình trong phòng, cơm không ăn, thuốc sót chữ nào vậy. Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta. Rõ! Cô nghi hoặc ngẩng đầu lên, nghe thấy giọng nói trầm thấp của anh thanh trống trải ở bên kia. Có lẽ là anh đang ở ga-ra tầng hầm.

Quý Noãn bất giác cười một tiếng, trong lòng vô cùng thỏa mãn. nhất có tư cách leo lên giường của em hả? Cho em cơ hội nói lại lần Thích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp lắm hả? thì mẹ chỉ mới nói Quý Noãn vài câu thôi, cậu ta đã che chở nó như động dữ dội cỡ nào. Mặc Cảnh Thâm?muộn mấy ngày? Hay là có thể về sớm không?

Tài liệu tham khảo